Kawasaki Motors Enterprise ประเทศไทย เปิดตัว 3 โมเดลรถวิบากใหม่

New Kawasaki KLXseries ปี 2020

จัดใหญ่ เอาใจสายลุย Kawasaki Motors Enterprise ประเทศไทย เปิดตัว 3 โมเดลรถวิบากตระกูล ใหม่ เมื่อเช้าวันนี้ (6 กรกฎาคม 2562) ณ สนามอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล (สนามใหญ่) อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยการเปิดตัวทั้ง 3 โมเดล ได้แก่ Kawasaki KLX300R, KLX230R(รถสูตรสำหรับแข่งขัน) และKLX230 พร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้ สำหรับสาย Adventure สายเอ็นดูโร่ไม่ควรพลาด

KLX230 / KLX230 SE (ABS)


ออกแบบใหม่ทั้งหมดตั้งแต่หัวจรดท้ายเพื่อความสนุกบนทางฝุ่น รถจักรยานยนต์ดูอัลเพอร์โพสที่มาพร้อมความเบา, คล่องตัวและทรงพลัง

เครื่องยนต์ ขุมพลังปริมาตรความจุกระบอกสูบ 233 ลบ.ซม. สูบเดี่ยว สี่จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมัน KLX230 มาพร้อมเครื่องยนต์บล็อกใหม่แบบ All-new กำลังของเครื่องยนต์ที่ถูกปรับปรุงมาสำหรับการขับขี่บนทางฝุ่นโดยเฉพาะ ถูกเสริมด้วยแรงบิดที่มาแบบนุ่มนวล ทรงพลัง ช่วยสร้างคุณลักษณะแบบ ควบคุม-ง่าย และให้อัตราเร่งไล่ระดับอย่างต่อเนื่อง
แซสซี เฟรม Perimeter ใหม่ขนาดกะทัดรัดแบบ All-new ถูกออกแบบและกำหนดมาเพื่อรองรับการขับขี่แบบออฟโรดตั้งแต่เริ่มต้น เฟรม Perimeter ที่ผลิตจากเหล็กรับแรงดึงสูงใหม่แบบ All-new
ล้อ ขนาดใหญ่ขอบ 21/18 นิ้ว มาพร้อมวงล้ออลูมิเนียมเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่ ขอบ 21 นิ้วที่ด้านหน้าและ 18 นิ้วที่ด้านหลัง ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถทะยานผ่านอุปสรรคบนเส้นทางธรรมชาติและเสริมสมรรถนะสำหรับการใช้งานบนทางฝุ่นได้อย่างยอดเยี่ยม

ไฟหน้า ไฟหน้าใหญ่ สองสว่างให้ทัศนวิสัยที่ดีในยามค่ำคืน
เรือนไมล์ แบบ Full-digital เลือกใช้จอ LCD ซึ่งวางข้อมูลมาให้มีอ่านง่ายเมื่อต้องการเหลือบตามองและสว่างชัดเจน

KLX230 SE (ABS) สีแดง / สีน้ำเงิน

 

 

KLX230R


ออกแบบใหม่ทั้งหมดตั้งแต่หัวจรดท้ายเพื่อความสนุกบนทางฝุ่น เพลย์ไบค์ที่มาพร้อมความเบา, คล่องตัวและทรงพลัง


เครื่องยนต์ ขุมพลังปริมาตรความจุกระบอกสูบ 233 ลบ.ซม. สูบเดี่ยว สี่จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมัน โครงสร้างภายในที่ไม่ซับซ้อนจากการระบายความร้อนด้วยอากาศยังทำให้ KLX230R เป็นรถที่เหมาะกับการใช้งานบนทางฝุ่นมากที่สุด
ระบบกันสะเทือน ระบบกันสะเทือนช่วงชักยาว ขนาดแกน 37 มม. คอยรองรับบริเวณด้านหน้าของตัวรถ มาพร้อมระยะช่วงชักที่ยาวถึง 250 มม. ช่วยเสริมสมรรถนะด้านการควบคุมแม้กระทั่งในทางขรุขระ
สรีระของตัวรถ เรื่องที่ได้รับการคำนึงถึงเป็นอย่างมากคือการพยายามทำให้ตัวเครื่องออกมามีความสูงน้อยที่สุด ซึ่งช่วยให้สามารถวางแนวของตัวเฟรมให้ออกมามีความเหมาะสมเพื่อสมดุลที่ดีระหว่างความแข็งแรงและการรักษาระดับความสูงของเบาะให้อยู่ในระนาบที่ต้องการ


ระบบเบรก จานเบรกหน้าเส้นผ่านศูนย์กลาง 240 มม. ทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์เบรกสองลูกสูบที่ให้ประสิทธิภาพการชะลอความเร็วอันทรงพลัง ควบคุมและไล่น้ำหนักเบรกได้ง่าย เบรกหลัง ใช้คาลิปเปอร์เบรกลูกสูบเดี่ยวคู่กับจานดิสก์ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 220 มม. ปั๊มเบรกบนสไตล์ KX พร้อมกระบุกน้ำมันเบรกช่วยลดน้ำหนักของตัวรถ

KLX300R

เพลย์ไบค์สไตล์เอ็นดูโร่สายพันธุ์แข่งสำหรับการขับขี่ออฟโรดแบบสนุกสุดเร้าใจ


เครื่องยนต์หัวฉีดทรงพลัง ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 292ลบ.ซม. 4 จังหวะใหม่ ทะยานผ่านทางฝุ่นในความเร็วได้อย่างออกรสชาติเสริมด้วยระบบสตาร์ทไฟฟ้าซึ่งเป็นคุณสมบัติใหม่
แซสซีพื้นฐานรถแข่งเอ็นดูโร่สำหรับการขับขี่ผจญภัย สืบเชื้อสายมาจากรถแข่งเอ็นดูโร่ของคาวาซากิ เพลย์ไบค์ที่แข็งแรงและทนทาน


ระบบกันสะเทือนช่วงชักยาว ได้รับการปรับตั้งโดยมุ่งเน้นไปที่ความเบาในการบังคับและเสถียรภาพโดยรวมเมื่อขับขี่ในเส้นทางธรรมชาติ
สรีระของตัวรถ รูปทรงกระชับ & เบาะนั่งออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมากจากรถในตระกูล KX มาพร้อมการออกแบบด้านนอกที่เสริมให้ผู้ขับขี่สามารถเคลื่อนตัวได้สะดวก


แฮนด์บาร์ปรับระดับได้ตามแบบฉบับของรถในตระกูล KX สามารถเลือกปรับตั้งได้มากถึงสี่ระดับเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับตำแหน่งท่านั่งให้เหมาะกับขนาดของร่างกายและความต้องการ

โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่

KLX230 สีดำ / เขียว ราคา 120,000.- 
KLX230 SE (ABS) สีแดง / น้ำเงิน ราคา 133,000.-
KLX230R ราคา 125,000.- “ THIS BIKE IS PRODUCED FOR RACING ONLY ”
KLX300R ราคา 200,000.- “ THIS BIKE IS PRODUCED FOR RACING ONLY ” 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ พีระโมโตสปอร์ต หรือติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อรับคำปรึกษา